Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Bạn chơi game iwin online nhằm mục đích gì?

Đầu tiên, nếu như nói rằng chơi game iwin để giải trí hay giao lưu kết bạn thì mình nghĩ rằng mỗi ngày các game thủ iwin không thể cầm chiếc điện thoại mà chơi iwin quá 4 giờ hay ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính chỉ với trò chơi game iwin và cũng không làm những việc như bot, tool hack... vì các game thủ iwin thừa biết đấy là những chương trình bị ngăn cấm, không được phép dửa dụng, nếu sử dụng sẽ bị block acc và nhiều lần như thế có thể là bị khóa acc vĩnh viễn.

Bạn chơi game iwin nhằm múc đích gì?

Thứ hai, nếu bạn nghĩ chơi game iWin là để kinh doanh mua bán acc thì minh tin chắc rằng 99% phải sử dụng những chương trình hack để có nhiều win và nâng cao level của mình lên, phải bot thì mới có thể làm ăn có lãi được thành phần này theo mình thì không tốt và ít được cộng đồng game thủ iwin chào đón.

Thứ 3, nếu chơi game iWin Online đối với bạn là để chứng tỏ mình giỏi hơn người khác thì các game thủ iwin nên chơi bằng khả năng của mình như thế mới gọi là tài giỏi còn những người mà dùng những chương trình tool hack, bot với mục đích vụ lợi để thu lợi cá nhân về cho mình thì theo mình nghĩ đó chỉ là những anh hùng dởm mà thôi cũng giống như kiểu những người làm việc mà không có năng lúc, giữa vào mối quan hệ, gian lận để được thăng quan tiến chức và những người này có kết quả như thế nào thì chắc các bạn cũng hiểu rõ. 


Hiểu rõ việc chơi game

Nó cũng giống như trong cộng đồng game thủ iwin thôi, nếu bạn làm như vậy thì dần sẽ bị cộng đồng phạt và đào thải.

Theo mình, Tóm lại là khi tham gia vào cộng đồng các game thủ iWin Online và tham gia các trò chơi giống như một xã hội thu nhỏ mà đã là xã hội thì có người này người khác. Bạn hãy biết cách chơi làm sao cho mình phù hợp nhất.

Xem thêm:iwinx.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét