Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Điểm nổi bật trong game iwin

Tại sao game iwin lại thu hút đông đảo người chơi đến vây. Và đặc điểm nổi bật trong game là gì? Game có sức hút như thế nào?

Đăng nhập đơn giản: Chỉ cần đăng kí tài khoản và tự tạo password người chơi đã có thể tham gia dễ dàng trò chơi mà không cần phải khai báo chi tiết.


Đăng nhập đơn giản

Hệ thống game Iwin rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Game còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Người chơi vừa chơi game, kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi. Những cao thủ chứng tỏ bản lĩnh bằng cách chiến thắng các màn chơi, tích lũy thật nhiều tiền vàng (win). Hay chỉ đơn giản thể hiện phong cách sành điệu với các avatar cá tính.

Game cờ úp thú vị

Cộng thêm những tính năng mới nhất và game Cờ úp trong iwin được tích hợp trên phiên bản iwin 257 mới nhất.

Cờ Úp (Một hình thức chơi khác của Cờ Tướng) đang được nhiều người chọn làm hình thức giải trí, bởi yếu tố may rủi luôn song hành trong từng ván cờ và việc chuyển từ thế bại thành thắng đôi khi chỉ phụ thuộc vào một lần mở cờ..

Các quân cờ bị xáo trộn, không thể biết chính xác quân nào nằm ở đâu nên tính may rủi của mỗi ván cờ khá cao. Trong những nước đi đầu tiên, người nào may mắn lật được những quân cờ có khả năng “sát thương” cao như quân xe hoặc pháo thường dễ trở thành người thắng cuộc hơn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét