Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Game online là tốt hay xấu

Với thời đại công nghiệp giải trí càng ngày càng phát triển, để đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người thì các mô hình game online khác nhau được ra đời, các loại game online thịnh hành hiện nay như: game iwin online, game bắn súng, game đá fifa....

Tôi đã đọc rất nhiều ý kiến của các bạn tranh luận về điểm tôt xấu của game online. Cũng là một người thích chơi các loại game online: đặc biệt chơi game iwin online trên máy tính là thế mạnh của tôi, theo tôi thấy thì game online là một phần trong nhu cầu giải trí của xã hội đặc biệt là các bạn trẻ. 

Hiện nay có hàng trăm ngàn người chơi game online và số lượng này ngày càng gia tăng, điều đó có nghĩa là game online đã đáp ứng được nhu cầu giải trí của xã hội. Còn bản thân game online, xấu hay tốt, thì tuỳ thuộc vào thái độ của người chơi. 


Số lượng người chơi game online ngày càng tăng

Về mặt tích cực, qua game online, tôi đã quen được rất nhiều người bạn. Những ý kiến khác cho rằng việc kết bạn qua mạng là không tốt vì mình không hiểu thực chất đối phương như hiện nay có nhiều vụ trộm cắp, bị lợi dụng, án mạng xảy ra vì chỉ quen biết qua mạng?Nhưng những việc đó xảy ra là do nhận thức của từng người nó không còn liên quan đến game online.


 Gam online là một hình thức giải trí

Theo tôi thì chúng ta nên nhìn mọi thứ bằng bản chất của nó, nhưng đừng lấy cái hậu quả mà chính bản thân mỗi người gây ra để đổi lỗi cho việc chơi game online, ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam chưa phát triển trong khi nhu cầu giải trí của con người rất cao, vậy thì chúng ta hãy giải trí bằng những gì chúng ta có, và chúng ta cần.


 Phân bố thời gian hợp lí

Tóm lại, Game online là tốt hay xấu còn phụ thuộc vào mục đích và thái độ của người chơi game. Nhìn vào cách một người chơi game như thế nào để nhận xét là game online tốt hay xấu. Như bản thân tôi cũng vậy tôi cũng thích chơi game iwin online nhưng tôi vẫn có thời gian nghỉ nghơi và làm việc tốt. Vì thế đừng bảo game online là xấu, nó cũng chỉ là một lĩnh vực giải trí giúp chúng ta thư giãn thôi.

Bài liên quan: 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét