Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Cào Rùa trong game iwin chơi như thế nào?

iwin online – một game mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người bởi sự hấp dẫn của nó. Bởi vì iwin là game online dành cho điện thoại tổng hợp các trò chơi dân gian quen thuộc và gần gũi với người Việt Nam như : Tiến Lên, Phỏm, Tá Lả, Cờ Tướng, Ca Rô, Cờ Vua … chơi trực tuyến trên điện thoại di động…

Chơi Cào Rùa trong iwin- một cái tên có lẽ còn khá xa lạ với người chơi game iwin. Các bạn hãy xem các hướng dẫn sau đây để có thể tham gia vào trò chơi.

Cào rùa là trò chơi giải trí tối đa có 6 người chơi.

Chơi Cào Rùa trong game iwin

Người chơi khác chỉ việc sẵn sàng và chờ chủ bàn bắt đầu ván đấu. Bởi vì chỉ chủ bàn mới được quyền thay đổi mức tiền cược. 


Đầu tiên khi bắt đầu ván bài, mỗi người sẽ được chia 3 quân bài và bỏ vào tổng cược 1 lần tiền cược. Bài sẽ tự động được lật hết sau 20 giây, nếu người chơi trong bàn chưa lật kịp hoặc không lật.

Ván đấu được phân định thắng thua, điểm được tính bằng cách lấy phần hàng đơn vị của tổng 3 quân bài. A(xì) được tính là 1 hoặc 11 điểm tùy trường hợp.Ưu tiên mức điểm giúp người chơi có điểm cao nhất.

J,Q,K tương ứng lần lượt là 11,12,13.


Khi kết thúc ván bài, người chơi có điểm lớn nhất sẽ được trọn phần cược trong bàn. Nếu có người đồng điểm thì số tiền sẽ được chia đều. Nếu đang chơi mà thoát ngang thì sẽ mất luôn phần tiền cược đã đặt.

Cào Rùa là loại game rất thú vị, khi tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm những điều đó. Nhanh tay tai iwin để được tham gia các trò chơi hấp dẫn trong game nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét