Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Cách dùng pháo trong game cờ tướng iwin

Iwin online là tựa game mobile bao gồm nhiều trò chơi dân gian quen thuộc với tât cả mọi người: cờ tướng, tiến lên, xì dách, caro,….

Và bạn rất thích chơi cờ tướng, bạn là một cao thủ, bạn muốn tìm đối thủ cho mình. Game iwin là sự lựa chọn tốt cho bạn. Hôm nay mình sẽ bật mí các mẹo nhỏ để dùng Pháo của game cờ tướng trong iwin giúp bạn có thể chiến thắng trong game.



Bạn cần lưu ý những điểm sau để có thể sử dụng quân Pháo trong game iwin một cách hiệu quả nhất.

- Khi bước vào một cuộc chơi Cờ tướng trong iwin bạn phải xem quân Pháo cũng quan trọng như Xe, Mã. Đây cũng được coi là một quân cờ mạnh nhưng rất khó sử dụng. Pháo là quân cờ mà có sức tấn công mạnh và hiệu quả nhất. Còn khi phòng thủ có pháo thì sẽ  góp phần chuyển bại thành thắng ở vài nước cờ.

- Bạn nên sử dụng pháo một cách linh hoạt và thuần thục với xe và quân mã. Pháo được đánh giá là một trong ba mũi tấn công mạnh và linh hoạt nhất.



Mẹo chơi pháo trong cờ tướng iWin Online:

- Dùng pháo làm quân tấn công đầu tiên nhằm đánh phá ra ngoài biên, cố gắng tiêu diệt hàng tốt vì tốt rất linh hoạt khi xâm phạm lãnh địa.

- Sử dụng pháo tiêu diệt tượng và sĩ. Kéo pháo về vừa thủ vừa sẵn sàng công phá vào tượng và sĩ.

- Khi pháo nằm trong lãnh địa của đối thủ để pháo có thể yên tâm tiêu diệt hàng phòng thủ tạo sự trống trãi nên dùng quân xe để yểm trợ cho pháo.

- Pháo sau khi dọn dẹp bình địa thì kết hợp với cặp song mã tung hoàng ngang dọc.


Bạn hãy nhanh tay tai game iwin về máy của mình để trải nghiệm sự thú vị của game cờ tướng nói riêng và các loại game trong iwin nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét