Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Những câu hỏi thường gặp trong game iwin

Khi tham gia vào cộng đồng game iwin thì chúng tôi thường gặp những câu hỏi của các game thủ như sau:

Câu hỏi 1: Vì sao tôi không nhận được Win miễn phí hàng ngày ?

Trả lời:  Xin thông báo với các bạn là bắt đầu từ ngày 05/09/2013, iWin đã nâng cấp tính năng này thành trả lời câu hỏi để nhận Win miễn phí hàng ngày mà không phải là tặng Win tự động nữa, các bạn phải vào mục trả lời câu hỏi để nhận Win miễn phí, áp dụng cho các phiên bản mới nhất.



Câu hỏi 2 : Khi đang chơi hoặc đăng nhập vào tôi thấy bị mất Win thì tôi phải làm thế nào ?

Trả lời: Nếu bạn bị mất Win do lỗi game hoặc lỗi hệ thống, do game chưa cập nhật kịp xin vui lòng liên hệ 19006611 bấm phím 0 để được hỗ trợ.

Nếu bạn bị lộ mật khẩu mà dẫn đến mất Win thì BQT iWin không chịu trách nhiệm, hãy giữ cẩn thận mật khẩu đăng nhập của bạn để tránh điều không hay xảy ra.

Câu hỏi 3 : Tôi đã đăng ký nick iWin nhưng không biết cách kích hoạt tài khoản để tham gia vào các trò chơi ?

Trả lời:  BQT xin trả lời câu hỏi trên như sau : đối với phiên bản iWin 4.2.2 trở lên thì bạn cần vào mục nạp WIN và bấm vào Kích hoạt tài khoản

Câu hỏi 4 : Tôi không nhận được câu hỏi khuyến mãi để nhận win hàng ngày mặc dù đã cập nhật phiên bản mới nhất về điện thoại ?

Trả lời: Trường hợp này có thể là do bạn đăng ký nhiều nick cùng 1 số điện thoại, trong trường hợp này thì chỉ nick đầu tiên đăng ký bằng số điện thoại đó mới nhận được câu hỏi nhận Win, còn các nick đăng ký khác trên cùng sim thì không nhận được.

Còn nếu bạn đăng ký nhiều nick trên nhiều sdt khác nhau thì nick nào cũng được nhận câu hỏi nhận Win.

Và các bạn cần lưu ý là câu hỏi nhận Win miễn phí chỉ áp dụng khi bạn đăng nhập vào game trên điện thoại, nếu đăng nhập trên máy tính thì sẽ không có khuyến mãi này.

Câu hỏi 5. Tôi muốn nhận câu hỏi trả lời để được thưởng Win hàng ngày thì cần vào đâu ?

Trả lời: Đối với iwin phiên bản 270, bạn vào mục Quản lý WIN. Với phiên bản 422 trở lên, bạn vào mục WIN miễn phí (biểu tượng Hộp quà).

Iwin online chúc các bạn chơi game vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét