Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Ý nghĩa các con số trong phòng chơi của iwin

Game iwin online là tựa game mobile được nhắc đến nhiều trong khoảng thời gian gần đây , với nhiều tựa game mini hấp dẫn như : phỏm , tiến lên , xì dách, mậu binh, caro…Khiến người chơi không thể quên được. Nếu chúng ta chơi quen, khi vào phòng chơi, các bạn sẽ thấy những con số được treo ở mỗi phòng. Vậy bí mật những con số này là gì? hãy cùng tìm hiểu xem nào.



Chúng ta có thể thấy cột dọc sát bên trái là tên phòng, còn cột dọc sát bên phải là một loạt các con số, 1 dòng gồm hai số được phân cách với nhau bằng dấu “-“. Có phải ngay khi vừa nhìn các bạn liền liên tưởng đến tỷ số thắng bại giữa một ván đếu không.

Nhưng ở đây hoàn toàn không phải, vì chẳng cặp đấu nào đủ can đảm ngồi đến mức điểm 125 cả. Thật ra, đây là số liệu thể hiện thông tin phòng. Con số bên trái thể hiện tổng số bàn, bên phải là số bàn có người chơi.



Tổng số bàn trống nhiều nhất có thể có trong một phòng là 125 bàn, nên ta rất thường bắt gặp con số 125. Việc đặt những con số này trước mỗi phòng giúp người chơi có cái nhìn chung, bao quát về phòng chơi, chọn lựa phòng chơi.

Game iwin thực sự là một loại game online rất thú vị, bạn hãy thử trải  nghiệm xem sao.
Bạn có thể truy cập vào iwinx.vn để tải miễn phí đầy đủ các phiên bản của iwin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét