Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Nên chơi game iwin bao nhiêu tiếng một ngày?

Game iwin hiện đang là một loại game online thu hút đông đảo người chơi, có trên 13 triệu lượt người chơi và con sô này còn có xu hướng tăng lên theo thời gian. 

Lượng người chơi iwin rất đông và đa dạng ở các lứa tuổi và mỗi người chơi trong  thời gian là bao lâu để tốt cho trí óc nhưng không bị coi là “nghiện”.



Một ngày thì nên dành bao nhiêu thời gian để chơi game là đủ, không bị coi là nghiện mà nó còn tốt cho sức khỏe, đầu óc của bạn. Không làm ảnh hưởng đến cuộc sống công việc và học tập.

Các bậc phụ huynh, nhà phát hành game và nhiều game thủ chơi iwin cũng khó trả lời với câu hỏi chơi game iwin bao nhiêu là đủ trong một ngày?

Hiện nay, người chơi game iwin online trên điện thoại, máy tính hầu hết thuộc nhiều tầng lớp, bao gồm các học sinh, sinh viên , cán bộ nhà nước, các tầng lớp trung niên nhưng nhiều nhất vẫn là các bạn trẻ lứa tuổi teen.



Đối với các bạn tuổi teen thì việc online thường xuyên và chơi game iwin là điều dễ hiểu, nhưng phải làm như thế nào để việc chơi game không ảnh hưởng đến công việc học tập cũng như công việc hàng ngày của mỗi người.

Hầu hết những người chơi game nói riêng và chơi game iwin nói chung thì khi tham gia vào một trò chơi ai trong chúng ta cũng muốn lên level cao nhất một cách nhanh chóng. Đối với game iwin thì mục tiêu đó là kiếm thật nhiều win để trở thành đại gai và có tên trong bảng vàng danh sách vip.

Level của bạn vẫn tăng rất nhanh mà bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian? Bạn có muốn như thế không? Bạn phải biết cách căn chỉnh thời gian làm sao cho phù hợp với khoảng thời gian học tập và làm việc mỗi ngày. Sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng bạn giành ra khoảng 1-2 h để chơi game. 

Nếu chỉ dành mỗi ngày từ 1 đến 2h để chơi game thì có lẽ sẽ không ảnh hưởng đến kết quả học tập, công việc và sức khỏe. Chỉ cần 1-2h mỗi ngày bạn đã có thể tham gia vào trận cờ tướng đỉnh cao trong đấu trường game iWin?



Còn các gamer là học sinh, sinh viên vì mỗi ngày còn phải đi học nữa nên việc chơi game iwin online bằng điện thoại của mình nhiều  thật quá, mỗi ngày mình online tầm 1h/ ngày thôi và tham gia vào các ván đấu lớn sử dụng kinh ngiệm của mình để chiến thắng chỉ cần thắng liên tiếp vài ván đấu thôi là bạn đã có đủ số win cho mình trong ngày và có thể giúp bạn thư giãn sau mỗi buổi học căng thẳng.

Thiếu game trong cuộc sống của chúng ta thì không được, bởi game là một trò tiêu khiển giúp chúng ta xả stress. Nhưng iwin online không khuyến khích các bạn chơi game với lượng thời gian quá nhiều vì nó sẽ ảnh hương tới công việc, cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của ban. Hãy xem game là một trò giúp bạn trở nên vui vẻ trong cuộc sống.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét